Mae Cenhedlaeth Rhondda yn dilyn dull datblygu cymunedol sy’n seiliedig ar asedau. Yn benodol, mae Cenhedlaeth Rhondda yn dilyn ethos datblygu atebion a arweinir yn lleol i anghenion sylfaenol yn Rhondda. I wneud hyn, mae cadw pobl leol Rhondda yng nghanol pob rhaglen yn allweddol. Mae Cenhedlaeth Rhondda yn mabwysiadu dull o’r gwaelod i fyny trwy weithio gydag arweinwyr cymunedol a chyflogi trigolion lleol â setiau sgiliau lleol i roi yn ôl i’r gymuned.

Datblygwyd Cenhedlaeth Rhondda o ymchwil seiliedig ar weithredu Pobl a Gwaith yn Rhondda. Ymrwymodd Pobl a Gwaith i 10 mlynedd o weithio yn Rhondda. Yn 9fed flwyddyn Pobl a Gwaith yn Rhondda, dechreuodd tîm y prosiect ddatblygu’r prosiect Pobl a Gwaith yn eu helusen eu hunain – Cenhedlaeth Rhondda.

Meysydd gwaith

 

Ar hyn o bryd mae pum maes gwaith allweddol yn cael eu harwain gan dîm Generation Rhondda. Mae’r meysydd amrywiol hyn yn aml yn gorgyffwrdd ar gyfer unigolion, teuluoedd a grwpiau. Felly mae Generation Rhondda yn darparu cyfleoedd i bobl gael cymorth cyfannol gyda chefnogaeth draws-raglen, gyda phob maes yn cydweithio.

Technoleg

  • Helpu i fynd i’r afael â chynhwysiant digidol drwy ddarparu dyfeisiau, data a’r wybodaeth angenrheidiol i’w defnyddio’n effeithiol.

 

Cyflogaeth

  • Cefnogi’r rhai sy’n ddi-waith neu’n cael eu tangyflogi i ddod o hyd i waith addas a gwneud cais amdano drwy ysgrifennu CV, technegau cyfweliad, chwiliadau am swyddi a mwy.

 

Addysg

  • Mynd i’r afael â phroblemau llythrennedd mewn plant a phobl ifanc sy’n ganlyniad i effaith y pandemig ar addysg.

 

Llesiant

  • Dargyfeirio rhoddion o offer chwaraeon a chitiau o safleoedd tirlenwi i gael gwared ar rwystrau ariannol i gymryd rhan mewn gweithgarwch corfforol. Darparu cyfleoedd ar gyfer gweithgarwch corfforol ledled Rhondda.

 

Datblygu cymunedol

  • Helpu sefydliadau eraill yn Rhondda drwy bartneriaethau cymunedol, cyflwyno digwyddiadau a chysylltu gwahanol wasanaethau. Yn ogystal â hyn, mae Generation Rhondda yn cynorthwyo sefydliadau eraill i ddod o hyd i gyllid, sefydlu eu hunain a datblygu syniadau yn rhaglenni a ariennir.