Ein harchif:

 

Mae People & Work wedi bod yn mynd i’r afael â materion cymdeithasol, addysgol, economaidd a lles yn ei ymchwil dros y 40 mlynedd diwethaf. Mae copïau o adroddiadau a gwerthusiadau ar gael ar gais (os ydynt yn y parth cyhoeddus). Gweler ein hadroddiadau ymchwil a gwerthuso blaenorol isod:

 

 Iechyd a gofal cymdeithasol

Holtom, D. and Lloyd-Jones, S. (2019). Evaluation of the Integrated Autism Service and Autistic Spectrum Disorder Strategic Action Plan: final report, https://gweddill.gov.wales/docs/caecd/research/2018/180627-evaluation-communities-work-stage-3-en.pdf

Holtom, D. and Lloyd-Jones, S. (2016). Outcome Evaluation of the Autistic Spectrum Disorder Strategic Action Plan. http://gov.wales/docs/caecd/research/2016/160218-evaluation-autistic-spectrum-disorder-strategic-action-plan-en.pdf

Holtom D. and Holtom and Sophocleous, C. (2016). Complex Needs, Transitions and Vulnerable Persons Market Position Statement, http://www.wwcp.org.uk/wp-content/uploads/2017/02/complexneedsfinalmps.pdf

Holtom, D. and Lloyd-Jones, S. with Bowen, R. and Watkins, J. (2013) The Costs and benefits of Transition Key Working, http://gov.wales/statistics-and-research/costs-benefits-transition-key-working/?lang=en

 Addysg

Holtom, D and Bowen, R. (2016). Study to map the current educational provision of speech, language and communication support in Wales, for learners aged 0-25, http://learning.gov.wales/docs/learningwales/publications/161201-provision-of-speech-en.pptx

Holtom, D. Bowen R and Lloyd-Jones, S. (2016). Special educational needs transition from school to further learning, http://gov.wales/docs/dcells/publications/160302-sen-transition-to-further-learning-en.pdf

Bowen, R and Holtom, D. (2015). Workforce planning of special educational needs (SEN) specialist services, http://gov.wales/docs/dcells/publications/150924-workforce-planning-sen-specialist-services-en.pdf

Holtom, D. and Lloyd-Jones, S, (2014). Research on the IDP Expanded Testing Phase, http://gov.wales/docs/caecd/research/2014/140402-individual-development-plan-expanded-testing-phase-en.pdf

Holtom, D., Lloyd-Jones, S. and Watkins, J. (2014). Evaluation of a Pilot of Young People’s Rights to Appeal and Claim to the Special Educational Needs Tribunal for Wales, http://gov.wales/docs/caecd/research/2014/140626-pilot-young-peoples-rights-appeal-claim-sen-tribunal-en.pdf

Holtom, D. with Lloyd-Jones, S (2013). Programme of Action Research to Inform the Evaluation of the Additional Learning Needs Pilots: Robust Trialling Phase,http://gov.wales/docs/caecd/research/130823-programme-action-research-inform-evaluation-additional-learning-needs-pilots-robust-trialling-phase-en.pdf

 

Dyfodol Disglair
Mae Brynefydd, (mae enwau’r gymuned a’r ysgolion wedi’u newid) yn gymuned fach yng nghymoedd De Cymru. Mae’r ardal wedi dioddef dirywiad economaidd, ac yn gyffredin â llawer o ardaloedd difreintiedig eraill, mae aelodau o’r gymuned a’r ysgolion yn pryderu oni bai bod modd gwella cyrhaeddiad addysgol pobl ifanc o’r gymuned, ni ellir gwrthdroi’r dirywiad. Mae’r astudiaeth hon, a gyllidir gan Gronfa Syniadau Newydd Llywodraeth Cymru a’i chynnal gan Pobl a Gwaith, y Bartneriaeth Cymunedau yn Gyntaf leol a’r Ganolfan er Ymchwil Addysg Gynhwysol ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd, yn trafod y syniadau sylfaenol pam mae cyrhaeddiad addysgol llawer o blant Brynefydd ond nid y cyfan ohonynt, yn is na’r hyn a ddisgwylir gan athrawon a’r gymuned.

 

I Want Some of That
Mae Trailblazers a Learning Brokers yng Nghymoedd De Cymru yn astudiaeth a gyllidir gan Gronfa Syniadau Newydd Llywodraeth Cymru. Nod yr astudiaeth hon oedd deall yn well effaith modelau rôl addysgol mewn cymunedau difreintiedig yn ne Cymru.

 

A Night on the Books (Gwerthusiad interim o Build It)
“Weithiau rwy’n cael noson i mewn yn darllen llyfrau yn lle mynd allan gyda’r bechgyn. Rwy’n astudio nawr am fy mod yn gweld yr angen i wneud hynny”: Prentis Build It

Roedd Build It yn brosiect pum mlynedd i drafod beth sydd ei angen i alluogi un ar bymtheg o bobl ifanc heb lawer o gymwysterau, neu ddim cymwysterau o gwbl, o gymunedau difreintiedig i gyflawni cymwysterau’r diwydiant ar Lefelau 2 a 3 NVQ a datblygu’r sgiliau ‘meddal’ a’r sgiliau ‘bywyd’ roedd eu hangen arnynt i gynnal cyflogaeth am weddill eu hoes. Dangosodd y prosiect nad yw methiant unigolion i gyrraedd NVQ lefel 2 yn yr ysgol yn golygu nad oedd ganddynt y gallu i lwyddo pe baent yn cael ail gyfle gwirioneddol. Mae’r adroddiad hwn yn darparu tystiolaeth hanfodol ar yr hyn sydd ei angen i alluogi’r unigolion hyn i lwyddo.